Tips nhỏ lựa chọn váy cưới cho cô dâu mập

Tips nhỏ lựa chọn váy cưới cho cô dâu mập

Để tìm được một mẫu váy cưới đẹp và ưng ý nhất không phải là chuyện đơn giản, nhất là với những người có vóc dáng mũm mĩm thì việc này lại càng khó. Do đó, để giúp các cô dâu có thân hình đẫy đà có thể tìm được mẫu thiết kế áo cưới ưng ý nhất, Parosy xin được giới thiệu với các bạn top 5 mẫu váy cưới cho cô dâu mập đẹp nhất hiện nay

Nỗi khổ của cô dâu có vóc dáng tròn trịa

Vóc dáng mập mạp sẽ khiến cô dâu có những nhược điểm về vóc dáng như  vai rộng, bắp tay, eo, đùi to và cổ ngắn. Bởi vậy, khi lựa chọn váy cưới, điều quan tâm đầu tiên đó chính là phải làm sao tìm được mẫu thiết kế có thể giúp che đi được những khuyết điểm ấy của mình. Tuy nhiên, một mẫu váy cưới mà có thể giúp che đi được quá nhiều điểm không đẹp trên cơ thể cô dâu thì không phải là chuyện dễ dàng.

 

 

Ví dụ, mẫu váy cưới chữ A tay dài có thể giúp các cô dâu che bớt được vòng 2 không thon gọn, vòng 3 quá khổ nhưng nhược điểm bắp tay to sẽ khó che khuất được. Vì thế, yêu cầu đối với các cô dâu mập mạp trước khi đi thuê váy cưới đó chính là nắm rõ được những nhược điểm hình thể của mình và đưa ra phác thảo ban đầu cho mẫu thiết kế váy cưới phù hợp.

Kinh nghiệm thuê váy cưới cho cô dâu mập

Một chiếc váy cưới đẹp chắc chắn là giấc mơ của rất nhiều cô gái nhưng đôi khi lại là nỗi ám ảnh, lo lắng đối với một số cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm, quá khổ. Vậy nếu bạn là một cô gái có thân hình tròn trịa, nhưng lại chưa có kinh nghiệm thuê váy cưới cho người béo và đang lo lắng không biết làm sao để tìm được chiếc váy cưới ưng ý nhất thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Lựa chọn váy cưới chất liệu mềm, mỏng

Với những cô dâu có thân hình mập mạp thì không nên lựa chọn những chiếc váy cưới bằng chất liệu vải thô dày, sẽ dễ bị lộ khuyết điểm. Mà thay vào đó, bạn nên chọn những chất liệu vải mềm rủ, hoặc mỏng manh như voan, lụa, satin, để giúp dáng vóc gọn gàng và thanh thoát hơn.

Cách lựa chọn dáng váy cưới

Những chiếc váy cưới có phần eo bó chặt và có tà váy xòe rộng chữ A cũng là một lựa chọn tối ưu khi chọn thuê váy cưới cho người béo. Với thiết kế này, nó sẽ giúp che đi khuyết điểm phần thân dưới quá khổ đồng thời tạo cảm giác vòng eo sẽ nhỏ nhắn hơn cho cô dâu. Còn nếu thân hình bạn hơi mũm mĩm nhưng vẫn có vòng eo nhỏ so với phần hông và đùi thì có thể chọn loại váy cưới đuôi cá. Mẫu thiết kế áo cưới kiểu đuôi cá này sẽ tôn lên đường cong chữ S của bạn và tạo cảm giác phần dưới thon gọn hơn.

 

 

Cô dâu cũng có thể lựa chọn những chiếc váy cưới kiểu cổ chữ V và ống tay lửng hoặc dài được may bằng vải voan, ren tinh tế. Mẫu váy này sẽ giúp cô dâu mập mạp che đi triệt để những khuyết điểm của phần bắp tay, vai và ngực, khiến vóc dáng trở nên hài hoà hơn rất nhiều. Ngoài ra, các nàng cũng nên tránh xa những chiếc váy có phần tay bồng hoặc váy độn vai.

Nếu cô dâu có khung xương vai khá thô hoặc bắp tay to thì hãy sử dụng phụ kiện là khăn voan phủ 2 bên vai để che đi khuyết điểm. Bạn có thể chọn những kiểu thiết kế áo cưới cúp ngực hoặc váy dây mảnh để tạo cảm giác hai vai nhỏ đi và đẩy phần ngực lớn hơn, tạo nét nữ tính, quyến rũ. Đây là kinh nghiệm thuê váy cưới cho người béo rất hiệu quả, vừa đơn giản mà vẫn có tính thẩm mỹ.

← Bài trước Bài sau →